Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm điều hành công tác nhân sự, pháp chế, hành chính, thư ký, công tác tuyển dụng và đào tạo của toàn Công ty
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức, xác định vị trí việc làm và số lượng người làm việc theo định hướng của Lãnh đạo Công ty
3. Xây dựng, kiện toàn hệ thống chính sách của Công ty
4. Xây dựng kế hoạch về nhân sự hàng năm và dài hạn.
5. Lập kế hoạch và xây dựng mạng lưới tuyển dụng, kế hoạch sát hạch, kiểm tra, đào tạo cán bộ nhân viên các bộ phận.
6. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng và kiện toàn bộ máy nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ: Từ 27 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Hành chính, Quản trị nhân lực…
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm phụ trách quản lý điều hành công tác hành chính nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo từ 30-60 triệu. Phụ cấp 1 triệu . Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.