Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty.- Xây dựng quy trình công ty, set up KPI, cập nhật quy định của nhà nước về PCCC, ISO, review hợp đồng, ràng buộc các điều khoản.- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác.- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty.- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan. Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc.- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.- Xây dựng và phát triển hệ thống chính sách về lương thưởng cho Công ty. Đặc biệt là các chính sách về kinh doanh, hệ thống bán hàng cho công ty.- Tham mưu ban Lãnh đạo Công ty giao KPI cấp Giám đốc, trưởng phòng ban chức năng; phối hợp với Giám đốc/Trưởng phòng ban chức năng trong việc thiết lập KPI cho từng chức danh trực thuộc.- Tổ chức giao KPI cho các cá nhân: Nhân sự phối hợp với Cấp quản lý trực tiếp giao KPI phải đảm bảo nguyên tắc thực hiện khách quan bằng văn bản.- Lập quy trình đánh giá hiệu quả làm việc, hướng dẫn Giám đốc/trưởng phòng ban chức năng triển khai đánh giá, theo dõi kết quả
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trưởng phòng pháp chế, TCHC ở các công ty sản xuất- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư. Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động pháp chế của doanh nghiệp- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.- Mạnh về review hợp đồng, ràng buộc các điều khoản, cần có nhiều kinh nghiệm về xây dựng quy trình công ty, set up KPI, quy định an toàn nhà nước về PCCC, ISO.2. Kỹ năng:● Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.● Kỹ năng lập kế hoạch.● Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.● Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.● Kỹ năng giao tiếp tốt.3. Kinh nghiệm:● Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính nhân sự.● Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.4. Phẩm chất cá nhân:● Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.● Trung thực, sắc sảo, quyết liệt trong mọi công tác nhân sự.Quyền lợi/Phúc lợi● Laptop● Chế độ bảo hiểm● Du Lịch● Phụ cấp● Chế độ thưởng● Chăm sóc sức khỏe● Đào tạo● Tăng lương● Phụ cấp thâm niên● Nghỉ phép năm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.