Mô Tả Công Việc
Phối hợp với HRM - đội ngũ quản trị nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, tiêu chuẩn và KPIs của phòng sự kiện và nhân viên .
Chủ động nguồn nhân lực về kinh doanh và điều hành( tuyển dụng, đào tạo, thảo luận cơ chế và giám sát hiệu xuất lao động, giám sát thực hiện các quy định của công ty)
Chủ động kế hoạch công việc, kế hoạch nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc của phòng ban, của công ty.
Chịu trách nhiệm KPIs của toàn phòng sales/điều hành sự kiện và phân công nhiệm vụ đúng cơ cấu, mô tả. KPIs.
Tiếp nhận và bám sát dự án, làm đề án thuyết trình và đầu thầu thông tin khách hàng do công ty giao phó/or tự khai thác thông tin khách hàng về các loại hình sự kiện như khai chương, lễ kỷ niệm, hội nghị, hội thảo, teambuilding , biểu diễn thời trang, sự kiện về truyền thông nhãn hiệu…vv. Thành công, ký hợp đồng.
Cùng nhân viên/sales/accound gặp gỡ khách hàng để thống nhất các phương án triển khai.
Đốc thúc kiểm tra sự chuẩn bị của các hạng mục công việc.
Làm thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc thi công (Đề xuất, giấy tờ ra vào ….)
Triển khai setup theo kịch bản đã lên
Phân công nhiệm vụ cho Chuyên viên phụ trách từng sự kiện
Yêu cầu các thành viên trong Team hỗ trợ nếu Sự kiện phát sinh theo yêu cầu của khách hàng
Kiểm tra theo dõi sát sao quá trình setup
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình setup
Kiểm tra vấn đề hoàn thiện các hạng mục một lần cuối trước khi chạy chương trình, chạy thử để kiểm tra xem có lỗi nào phát sinh để kịp thời bổ sung.
Họp bàn team chạy chương trình lần cuối trước khi chạy.
Theo sát các hạng mục chương trình theo kịch bản, điều phối nhân sự chạy chương trình.
Sau khi chương trình kết thúc lấy xác nhận dịch vụ của khách hàng.
Đốc thúc thu dọn nơi tổ chức chương trình.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm quan lý, lập kế hoạch và triển khai vận hành ở vị trí mô tả trên tối thiểu 03-5 năm.
Có chứng chỉ, chứng nhận, chuyên ngành liên quan đến quản trị sự kiện, dịch vụ - khách sạn- ý tưởng, marketing,….vv
Chủ động làm việc truyền cảm hứng và quản lý phạm vi, nhiệm vụ, hiệu quả, thúc đẩy KPIs cho nhân viên
Có đam mê nghề nghiệp và xác định lâu dài;
Kỹ năng xử lý tình huống tốt và quan hệ khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Thưởng lễ, tết ( 30/4, 2/9, tết âm lịch, dương lịch,… ), Lương tháng 13+14
- BHXH,BHYT, BHTN,.. theo quy định nhà nước
- Hoạt động thể thao ( đá bóng, cầu lông,… ) hằng tuần
- Được đào tạo hổ trợ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý, Phó Phòng, Trưởng Phòng,....
- Sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.