Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra các phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Nỗ lực thúc đẩy các hoạt động cộng đồng và mang lại các giá trị thiết thực cho khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống.
- Tham vấn cho Ban lãnh đạo các đề xuất, phương án tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
- Quản trị tốt Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu Thermomix tại Việt Nam.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Ngành Tâm lý học
- Độ tuổi: 30 – 40 tuổi
- Yêu thích công nghệ cũng như có hiểu biết cơ bản về ẩm thực là một lợi thế
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm trong công việc và tư duy phát triển bền vững
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Biết Tiếng Anh căn bản là một lợi thế
- Không ngại chia sẻ thông tin về sản phẩm và các giá trị tích cực tới gia đình, bạn bè và những người xung quanh
- Tư duy tích cực, vui vẻ, tốt bụng, chân thành;
- Lăn xả vì công việc, vì khách hàng, tinh thần “Cho là nhận”.
- Ưu tiên ứng viên đi du học nước ngoài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 9-10 triệu /tháng
- Thu nhập: 15-20 triệu /tháng
- Có cơ hội gia tăng thu nhập hàng tháng với các cơ chế thưởng theo doanh số bán hàng
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, phát triển bền vững
- Có cơ hội khám phá nền ẩm thực Việt Nam và thế giới thông qua các hệ sinh thái công thức của sản phẩm
- Quản lý và đồng nghiệp thân thiện, tôn trọng sự khác biệt, hướng tới kết quả công việc
- Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và chia sẻ các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các chính sách phúc lợi của công ty
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.