Mô Tả Công Việc
1. Nghiên cứu và phân tích xu thế phát triển của thị trường hàng hóa, hàng hóa phái sinh, nhu cầu và cách thức hoạt động của các đối tác, thành viên kinh doanh, môi giới, nhà cung cấp, nhà đầu tư; tình hình sản xuất, xuất nhập khẩu, sản lượng, giá cả; số lượng tài khoản, số lượng hợp đồng giao dịch, tổng giá trị giao dịch qua các sở giao dịch, các sàn giao dịch.
2. Đưa ra các báo cáo, đánh giá để lập chiến lược marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
3. Quản lý nhân sự của phòng: định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc; tuyển dụng; đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng; phân công giao việc, xác định các tiêu chí đánh giá kết quả công việc; đề xuất lương thưởng.
4. Chủ trì, tổ chức sản xuất nội dung, ấn phẩm marketing, truyền thông trên tất cả các nền tảng online, offline (với các sản phẩm: bộ nhận diện thương hiệu, profile, bản tin, bài báo, thư ngỏ,..; Từ thiết kế; biên tập nội dung; in ấn; quay dựng phim, clip; đến kiểm soát đăng tin, đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội: fanpage, youtube, tiktok,..; tạp chí, báo điện tử báo in; treo, dựng tại các sự kiện,..).
5. Tổ chức thực hiện công tác truyền thông đối ngoại quan hệ với các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực truyền thông. Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ trong lĩnh vực truyền thông; Soạn thảo thông cáo báo chí, bài viết truyền thông (PR), bài phỏng vấn các nhận định, quan điểm, bài phát biểu chính thức của VIETCOM; Tổ chức các sự kiện; Điều phối các cuộc hội thảo, phỏng vấn gặp gỡ báo chí.
6. Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ: Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc xây dựng, duy trì và phát triển văn hoá VIETCOM, tạo sự gắn kết trong nội bộ VIETCOM thông qua các công cụ PR, đào tạo cho CBNV về chiến lược, mục tiêu và định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu của VIETCOM.
7. Tổ chức thực hiện phát triển thương hiệu, quản lý hình ảnh: Xây dựng, phổ biến & tổ chức thực hiện quy định, thông báo về quản lý hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu; Quản lý website, các ấn phẩm thông tin về VIETCOM và thông tin thị trường như bản tin hàng ngày, báo cáo tháng, quý, năm....
8. Giám sát thường xuyên về sự hiện diện hình ảnh của VIETCOM trên phương tiện đại chúng.
9. Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp (thiết kế, in ấn, quay dựng phim, tổ chức sự kiện).
10. Quản lý chi phí, ngân sách của phòng.
11. Xây dựng, điều chỉnh quy trình, quy định liên quan đến công tác marketing, truyền thông.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao. Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: - Tốt nghiệp Đại học Chính quy hoặc Quốc tế;
- Chuyên ngành Marketing, báo chí, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
Kinh nghiệm: - Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Truyền thông;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Sở giao dịch Chứng khoán, Công ty Đầu tư Tài chính.
Kỹ năng: - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá, lập kế hoạch;
- Tổ chức quản lý nhân sự (tổ chức bộ máy; thiết lập các quy chế, quy trình nhân sự; phân công, đánh giá);
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện, phỏng vấn;
- Kỹ năng quản lý (lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá);
- Kỹ năng lãnh đạo (truyền cảm hứng, động viên, khuyến khích, dẫn dắt sự thay đổi, thúc đẩy đổi mới sáng tạo);
- Kỹ năng giải quyết vấn đề (nhận biết vấn đề, xác định nguyên nhân, giải pháp, xử lý giải quyết vấn đề, đánh giá kết quả).
Hình thức
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.