Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể hằng năm.- Theo dõi, đánh giá kết quả chiến dịch truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Quản lý, phân công công việc cho nhân sự phòng ban tiến hành truyền thống sản phẩm dịch vụ trên các nền tảng (Website, Tiktok, Youtube, Facebook, Zalo,...) đạt hiệu quả quảng bá và tiếp cận khách hàng.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 28-32 tuổi- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.- Kinh nghiệm: Trên 03 năm trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông, có ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương. - Am hiểu các kênh MKT, nắm bắt xu hướng thị trường tốt, có hiểu biết về sàn TMĐT- Kỹ năng kiểm soát, tổng hợp và báo cáo công việc- Kỹ năng phân tích, tham mưu- Kỹ năng đào tạo, gắn kết đội ngũ- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống- Tinh thần trách nhiệm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung- Thu nhập hấp dẫn, đàm phán & thỏa thuận theo năng lực.- Chương trình đánh giá và thưởng cuối năm, xét điều chỉnh lương định kỳ.- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.