Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng, quản lý và vận hành bộ phận Marketing
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra theo kế hoạch.
- Xây dựng, kiểm soát chiến lược, ngân sách, sản xuất nội dung truyền thông, chạy quảng cáo fb, quảng cáo google, quảng cáo zalo, tiktok ….cho các chiến dịch truyền thông hoặc thúc đẩy bán hàng
-Tổng hợp, xử lý, phân tích hệ thống các loại dữ liệu của bộ phận Marketing - Liên hệ làm việc với các đối tác bên ngoài và các phòng ban trong công ty để triển khai các chương trình Marketing
- Quản lý, đào tạo nhân viên trong bộ phận Marketing
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc
2. Truyền thông
a, Truyền thông ngoài
- Làm việc với các đối tác truyền thông ( báo chí, truyền hình, kol, kol, ..) nhằm đảm bảo tối đa lợi ích truyền thông
- Kiểm tra kiểm soát các nội dung truyền thông, loại bỏ rủi ro truyền thông
b, Truyền thông nội bộ
-Xây dựng bộ máy, chiến lược kế hoạch truyền thông nội bộ theo chiến lược tổng của công ty
- Lập kế hoạch, dự toán,kiểm soát ngân sách tổ chức các hoạt động ( đào tạo, camp, thử thách,...) , sự kiện Truyền thông nội bộ( workshop, gala, team building,... )
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra theo kế hoạch.
- Xây dựng, kiểm soát chiến lược, ngân sách, sản xuất nội dung truyền thông, chạy quảng cáo fb, quảng cáo google, quảng cáo zalo, tiktok ….cho các chiến dịch truyền thông hoặc thúc đẩy bán hàng
-Tổng hợp, xử lý, phân tích hệ thống các loại dữ liệu của bộ phận Marketing - Liên hệ làm việc với các đối tác bên ngoài và các phòng ban trong công ty để triển khai các chương trình Marketing
- Quản lý, đào tạo nhân viên trong bộ phận Marketing
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc
2. Truyền thông
a, Truyền thông ngoài
- Làm việc với các đối tác truyền thông ( báo chí, truyền hình, kol, kol, ..) nhằm đảm bảo tối đa lợi ích truyền thông
- Kiểm tra kiểm soát các nội dung truyền thông, loại bỏ rủi ro truyền thông
b, Truyền thông nội bộ
-Xây dựng bộ máy, chiến lược kế hoạch truyền thông nội bộ theo chiến lược tổng của công ty
- Lập kế hoạch, dự toán,kiểm soát ngân sách tổ chức các hoạt động ( đào tạo, camp, thử thách,...) , sự kiện Truyền thông nội bộ( workshop, gala, team building,... )
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Tốt nghiệp đại học các khoa Truyền thông, báo trí, Marketing.
- Kinh nghiệm ở vị trí trưởng/phó phòng truyền thông, marketing từ 5 năm trở lên.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển đội nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý mục tiêu và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, cầu toàn, cẩn thận.
- Thành thạo các công cụ, nền tảng truyền thông, marketing
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ở vị trí trưởng/phó phòng truyền thông, marketing từ 5 năm trở lên.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển đội nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý mục tiêu và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, cầu toàn, cẩn thận.
- Thành thạo các công cụ, nền tảng truyền thông, marketing
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 18-20 triệu/1 tháng;
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
- Phép năm 12 ngày;
- BHXH ngay sau khi hết thử việc;
- Lương tháng thứ 13++;
- Làm từ 8-17h thứ 2 đến thứ 7, nghỉ thứ 7 luân phiên và các Chủ nhật.
- Du xuân, nghỉ mát ít nhất 1 năm/1 lần.
- Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, tương trợ.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
- Phép năm 12 ngày;
- BHXH ngay sau khi hết thử việc;
- Lương tháng thứ 13++;
- Làm từ 8-17h thứ 2 đến thứ 7, nghỉ thứ 7 luân phiên và các Chủ nhật.
- Du xuân, nghỉ mát ít nhất 1 năm/1 lần.
- Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, tương trợ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.