Mô Tả Công Việc
Quản trị thương hiệu & Chiến lược truyền thôngXây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu: Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, cũng như gia tăng nhận diện và uy tín trên các nền tảng như Facebook, YouTube, Zalo, Website...Đảm bảo thông tin được truyền tải đồng nhất, chính xác và phù hợp với giá trị cốt lõi của thương hiệu.Quản lý và phát triển thương hiệu: Tham gia xây dựng câu chuyện thương hiệu, định vị, concept sản phẩm, thiết kế hình ảnh để đảm bảo sự đồng nhất trên tất cả nền tảng.Xử lý khủng hoảng truyền thông: Theo dõi, đánh giá các rủi ro và đưa ra phương án xử lý nhằm bảo vệ hình ảnh thương hiệu.PR, Quan hệ báo chí & KOLs/InfluencersXây dựng và duy trì quan hệ với báo chí, truyền hình, KOLs, KOCs và các đối tác chiến lược.Tổ chức chiến dịch PR: Viết thông cáo báo chí, tổ chức họp báo, bài PR thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.Quản lý KOLs/KOCs/Influencers: Lựa chọn, đàm phán hợp tác và giám sát nội dung do KOLs đăng tải để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.Hoạt động truyền thông nội bộXây dựng chiến lược và định hướng truyền thông nội bộ: Lên kế hoạch dài hạn và ngắn hạn cho các chương trình truyền thông nội bộ, đảm bảo mục tiêu gắn kết nhân viên và thúc đẩy văn hóa công ty. Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo để duy trì sự tương tác và tinh thần làm việc tích cực trong tổ chức.Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ: Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ, và giám sát quá trình tổ chức các hoạt động thường niên như Happy Lunch, Happy Hour, vinh danh nhân viên, chào đón nhân sự mới, và các dịp lễ, Tết. Đánh giá và cải thiện hiệu quả các sự kiện nội bộ dựa trên phản hồi từ nhân viên.Quản trị các hệ thống kênh truyền thông của công ty: Fanpage/group/Tiktok/Email... thông qua việc xây dựng các tuyến nội dung hình ảnh, video, content ... sáng tạo, phù hợp với giá trị văn hóa công ty theo đuổi.Thực hiện các hoạt động gắn kết nội bộ trong công ty thường niên: Happy lunch, Happy hour, vinh danh nhân sự tháng/quý, chào đón thành viên mới, các dịp lễ tết trong năm ...Các công việc khácKiểm soát chất lượng công việc của các thành viên để đảm bảo tiến độ công việc được giao.Quản lý, đào tạo & đánh giá nhân sự, định hướng phát triển năng lực cho đội nhóm.Tham gia hỗ trợ và điều phối các dự án theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ Cao học/Đại học/Cao đẳngChuyên ngành Marketing, Truyền thông thương hiệu,Quản trị thương hiệu hoặc các chuyên ngành liên quanChứng chỉ Chứng chỉ liên quan Marketing-Truyền thông, kinh nghiệm đào tạo đội nhóm là một lợi thế.Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnKiến thức Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, Truyền thông và Thương hiệuCó khả năng lập và kiểm soát kế hoạch Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thôngKinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Mức lương: 25-35 triệu/tháng.• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN..• Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật• Được nghỉ 01 ngày hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật bản thân• Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty• Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc• Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty• Được tham gia khám sức khỏe theo chế độ phúc lợi cấp quản lý• Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty• Chính sách miễn học phí tại TT dành cho CBNV công ty