Mô Tả Công Việc
Chiến lược và kế hoạch truyền thông - thương hiệuXây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp với định hướng phát triển của Trường Đại học FPT;Lập kế hoạch truyền thông và chiến dịch truyền thông cụ thể theo từng thời kỳ;Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động truyền thông, đảm bảo tính đồng bộ và nhất quán trong thông điệp thương hiệu. Quản lý thương hiệuQuản lý và bảo vệ hình ảnh, giá trị và thông điệp thương hiệu của Trường Đại học FPT trên mọi nền tảng và trong các hoạt động liên quan;Theo dõi, đo lường nhận diện thương hiệu và đưa ra các biện pháp cải thiện khi cần thiết;Đảm bảo việc sử dụng thương hiệu đúng quy chuẩn trong các tài liệu, ấn phẩm, và các kênh truyền thông.Quan hệ công chúng và quản lý khủng hoảngXây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác và cộng đồng;Giám sát và xử lý các vấn đề về khủng hoảng truyền thông, đảm bảo giữ vững uy tín và hình ảnh của trường.Quản lý và phát triển nội dungChỉ đạo phát triển nội dung trên các nền tảng truyền thông số và các ấn phẩm truyền thông;Phát triển các câu chuyện thương hiệu, các nội dung truyền thông hấp dẫn, thu hút đối tượng mục tiêu và hỗ trợ hoạt động tuyển sinh;Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, kịp thời và các quy định về nội dung truyền thông của Trường.Phối hợp nội bộ và quản lý đội nhóm:Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp và khai thác các nội dung phù hợp cho hoạt động truyền thông;Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Truyền thông - Thương hiệu, đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc;Tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng và tư duy truyền thông cho nhân sự trong phòng.Báo cáo và ngân sách:Quản lý ngân sách truyền thông - thương hiệu, đảm bảo sử dụng hiệu quả, đúng ngân sách được phê duyệt và đúng mục tiêu;Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu quả các hoạt động truyền thông cho Giám đốc Trung tâm;Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Báo chí, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan;Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, thương hiệu, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý.Am hiểu các công cụ và nền tảng truyền thông và quản trị thương hiệu;Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án;Khả năng xử lý khủng hoảng và quản lý rủi ro truyền thông tốt;Khả năng sáng tạo, xây dựng các nội dung thu hút, mang tính hệ thống.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệpCó mức thu nhập hấp dẫnCó cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độHưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nướcNgười nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPTCác quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.