Mô Tả Công Việc
- Phụ trách, quản lí phòng Tuyển dụng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu nguồn lao động để có kế hoạch tuyển dụng nhằm phát huy tốt nguồn lực lao động, phù hợp với yêu cầu kinh doanh và phát triển của công ty.
- Tổ chức, lập kế hoạch, triển khai các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng.
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty thiết lập hệ thống các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục để triển khai công tác Tuyển dụng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Tuyển Dụng và các mặt công việc thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Chịu trách nhiệm quản lý lưu trữ hồ sơ CBCNV.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành luật, quản trị nhân sự, lao động
- Nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển 2-3 năm
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến việc chế độ chính sách của người lao động
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lí tốt, ưu tiên các lĩnh vực FMCG, F&B; Retail
- Kỹ năng giải quyết vần đề và ra quyết định.
- Nơi làm việc: Tầng 9, tòa nhà Vista Tower, 628C đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.