Mô Tả Công Việc
Tổ chức thực hiện các hoạt động Tuyển sinh theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo đạt 100% chỉ tiêu đã đặt ra.Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường và báo cáo BLĐ;Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá tuyển sinh đến các đối tượng khách hàng mục tiêu Tổ chức các hoạt động tư vấn cho phụ huynh về sản phẩm và dịch vụ của nhà trường, bảo đảm phụ huynh hài lòng và đăng ký ghi danh;Phối hợp với các bộ phận trong công tác tổ chức thi tuyển đầu vào theo đúng tiêu chuẩn đã ban hành;Giám sát các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ghi danh, hồ sơ nhập học của học sinh mới nhằm đảm bảo tính chính xác và thuận lợi cho học sinh, phụ huynh.Giám sát hoạt động bàn giao hồ sơ học sinh cho Ban Giám hiệu nhà trường đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu. Phối hợp với Phòng kế toán xác nhận danh sách học sinh nhập học mới đã đóng phí để chuyển cho Ban Giám hiệu nhà trường thực hiện công tác xếp lớp.Cần thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu;Quản lý các kênh thông tin để phân tuyến giải quyết yêu cầu của khách hàng kịp thời và hiệu quả. Giám sát phản hồi của nhân viên đảm bảo thông điệp truyền thông cho khách hàng đúng và đủ. Kiểm soát hệ thống tổng đài nhằm đảm bảo các cuộc gọi nhỡ của khách hàng cần được liên hệ lại. Thường xuyên kiểm tra ghi âm các cuộc gọi của khách hàng với nhân viên để kiểm soát chất lượng dịch vụ;Tổ chức thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng, công tác thu phí của học sinh); điều phối nhân sự trong thời gian cao điểm nhằm đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách khoa học;Tổ chức và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng quan trọng;Tổ chức thực hiện việc lấy ý kiến khảo sát của khách hàng hiện tại, tổng hợp và phân tích các điểm cần cải thiện và phối hợp với Ban Giám hiệu các trường để giải quyết các ý kiến của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao tỉ lệ hài lòng của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khácCó kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm ở các môi trường giáo dục.Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanhCó kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng;Có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện;Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương và quyền lợi: cạnh tranh tùy thuộc và kinh nghiệm và năng lựcPhụ cấp ăn 1 triệu/tháng, tham gia BHXH, BHYT...và bảo hiểm chăm sóc sức khỏeĐược tài trợ 100% học phí cho con cán bộ quản lý khi ký HĐLĐ chính thức, giảm thêm 50% học phí cho con thứ hai của cán bộ quản lý khi có thâm niên làm việc từ 3 năm trở lên; tài trợ 50% tiền học phí cho con GV-NV ngay khi ký HĐLĐ chính thức, giảm 100% học phí cho con thứ nhất và 50% học phí cho con thứ hai khi GV-NV có thâm niên làm việc từ 3 năm trở lên; miễn phí 100% tiền ăn và tiền bán trú cho con CBGV-NV khi ký HĐLĐ chính thức.Thưởng các ngày Lễ tết trong năm, thưởng năm học, thưởng 20/11, thưởng thâm niên, thưởng Tết Âm lịch...Nghỉ mát năm, thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, các hoạt động gắn kết nhân viên.Được làm việc trong môi trường thân thiện và có các nhà giáo tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.