Mô Tả Công Việc
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm điều hành và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của chuỗi showroom, đồng thời xây dựng và triển khai các chiến lược marketing tại điểm bán. Mục tiêu là gia tăng độ phủ thương hiệu, cải thiện trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy doanh thu bán lẻ tại thị trường Nội địa/ Quốc tế. II. NHIỆM VỤ CHÍNH1. Vận hành hệ thống showroom• Xây dựng kế hoạch mở mới và mở rộng hệ thống showroom bán lẻ.• Khảo sát, lựa chọn mặt bằng và phối hợp triển khai thiết kế, trưng bày, setup vận hành showroom.• Đảm bảo hoạt động showroom theo đúng quy trình, hiệu quả và nhất quán hình ảnh thương hiệu.2. Chiến lược Trade Marketing & POSM• Xây dựng và triển khai kế hoạch Trade Marketing tại hệ thống showroom.• Thiết lập tiêu chuẩn trưng bày, công cụ POSM và giám sát triển khai tại điểm bán.• Phối hợp với bộ phận Marketing, Kinh doanh để triển khai hoạt náo, sampling, khuyến mãi thúc đẩy doanh số.3. Khai thác data & chương trình khách hàng thân thiết• Phát triển đối tác hệ sinh thái để khai thác tệp khách hàng tiềm năng.• Xây dựng và triển khai chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program).• Khai thác hiệu quả data để tối ưu chiến dịch và đảm bảo bảo mật thông tin người dùng.4. Tuyển dụng, đào tạo & quản lý đội ngũ• Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng tại showroom.• Giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc và đề xuất các chương trình đào tạo, phát triển năng lực.• Tạo động lực và đảm bảo chất lượng tư vấn khách hàng tại điểm bán.5 Cải tiến quy trình & công cụ vận hành• Xây dựng và cải tiến hệ thống quy trình setup – vận hành showroom.• Ứng dụng các công cụ quản trị hoạt động bán lẻ để nâng cao hiệu quả.III. QUYỀN LỢI• Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.• Chế độ phúc lợi hấp dẫn cho Lãnh đạo Cấp cao của Tập đoàn.• Đội ngũ Ban lãnh đạo có tầm nhìn xa, kiên định với các mục tiêu phát triển.• Môi trường làm việc sáng tạo, tự chủ, văn minh.• Cơ hội tham gia nhiều chương trình văn hóa, teambuilding cho cấp Quản lý của Tập đoàn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại.• Có 3–5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, thiết bị điện gia dụng hoặc FMCG• Am hiểu hoạt động retail, hành vi tiêu dùng, trade marketing và loyalty phạm vi thị trường trong nước/ quốc tế• Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai chiến dịch tại điểm bán và điều phối đa phòng ban.• Khả năng lãnh đạo, đào tạo, tạo động lực đội nhóm.• Tin học văn phòng thành thạo; ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng CRM, ERP, Power BI.• Tư duy chiến lược, chủ động, chịu được áp lực cao và sẵn sàng đi công tác (trong nước/ nước ngoài)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.