Mô Tả Công Việc
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tiếp trên các kênh thương mại điện tử;Lập kế hoạch marketing, xây dựng chiến lược kinh doanh và mục tiêu kinh doanh;Xây dựng quan hệ tốt với đội ngũ TikTok/Shopee... để tối ưu hóa tài nguyên nền tảng;Quy hoạch sản phẩm, xây dựng ma trận sản phẩm trên TikTok Shop/Shopee...;Phát triển kênh video, sáng tạo nội dung, thu hút thêm nhiều người theo dõi và tăng sức ảnh hưởng thương hiệu;Quản lý và phát triển hoạt động livestream bán hàng, nâng cao doanh thu và GMV;Tối ưu nhân khẩu học khách hàng, nâng cao các chỉ số UV, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng trung bình, tỷ lệ mua lại;Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ livestream, vận hành....
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành truyền thông, TMĐT;Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm TMĐT, 1 năm kinh nghiệm vận hành livestream;Giao tiếp, xử lý tình huống tốt (ưu tiên biết tiếng Trung);Thành thạo tin học văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương : 25.000.000 - 40.000.000VNĐ;Tham gia BHXH, chế độ lễ tết theo quy định pháp luật;Bữa trưa tại công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.