Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành hoạt động xuất nhập khẩu
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý quy trình xuất nhập khẩu
- Quản lý, kiểm soát và đánh giá hợp đồng, đơn hàng, chứng từ xuất nhập khẩu
- Theo dõi, giám sát công việc của nhân viên phòng xuất nhập khẩu
- Báo cáo công việc với cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tiếng anh
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng lãnh đạo tốt, nhiệt tình trong công
- Gửi CV bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Lương thưởng theo quy định công ty;
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN…), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty
- Phép năm đầy đủ: 12 ngày phép/ năm và phép năm theo thâm niên làm việc
- Bảo hiểm 24h
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.