Mô Tả Công Việc
-
Quản lý hàng hóa
-
Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
-
Giám sát Trưởng nhóm và Ban tham mưu để đảm bảo:
-
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
-
Xử lý khiếu nại của khách hàng do Trưởng nhóm đưa ra, bán hàng khó khăn và phức tạp.
-
Thực hiện Quy định của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
-
Báo cáo tóm tắt cho Trưởng nhóm về thành tích bán hàng ngày hôm qua, ngân sách bán hàng hôm nay, thành tích bán hàng mới nhất, chương trình khuyến mãi và thông tin cập nhật về công ty.
-
Báo cáo tóm tắt cho người quảng bá về chương trình khuyến mãi.
-
Lên kế hoạch phân công nhiệm vụ hàng tháng và lịch trình nhân sự của Phòng.
-
Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
-
Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
-
Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Cán bộ, Nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.
-
Trao đổi chi tiết khi Phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc môi trường siêu thị
- Có 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm ít nhất 5 nhân viên.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, giỏi về dữ liệu/số liệu
- Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy làm việc nhóm
- Định hướng dịch vụ: hướng đến dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
- Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 15 -25 triệu / thưởng theo hiệu suất kinh doanh
- Lương tháng 13
- Trợ cấp đi lại
- Bảo hiểm y tế cao cấp
- Bảo hiểm xã hội toàn lương
- Ăn tại căng tin
- 13 ngày nghỉ phép hàng năm
- Nhiều cơ hội phát triển
- Phát triển đào tạo và học tập
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.