Mô Tả Công Việc
'- Nhận đơn hàng theo kế hoạch giao hàng của DC
- Sắp tuyến cho nhân viên giao hàng theo khu vực đã phân công.
- Phân phối đơn hàng theo từng tuyến và xác định lịch trình cho nhân viên giao hàng
- Kiểm tra chứng từ, nhập chứng từ đúng với đơn hàng, tránh sót đơn hàng từ khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và chăm sóc khách hàng khu vực quản lý
- Kiểm tra xuất nhập tồn kho, đảm bảo xuất nhập tồn kho hợp lý. Đảm bảo nhập xuất hàng hóa có chứng từ đầy đủ. Có kế hoạch đặt hàng phù hợp với kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất mua sắm, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, công cụ phục vụ công việc tại DC. bảo quản tài sản, trang thiết bị máy móc tại DC.
- Quản lý ngân sách, nhận tiền thanh toán từ khách hàng, giao nộp về công ty theo đúng quy định vào trước 10h00 sáng hàng ngày, bằng phương thức chuyển khoản về Công ty
- Phụ trách quản lý các hoạt động bán lẻ tại DC
- Phân công, bố trí nhân viên giao hàng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc
- Chấm công
- Kiểm tra sự thực thi nội quy của đội ngũ giao hàng
- Đi thị trường kiểm tra thái độ phục vụ của đội ngũ giao hàng
- Làm báo cáo hoạt động vận hành hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại học. Chuyên ngành: Quản Trí Kinh Doanh, Quản lý chuỗi cung ứng, Logistics,…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tương đương các vị trí : Trưởng Bưu Cục, Cửa hàng trưởng, Quản lý kho vận, Điều phối giao hàng
- Quản lý 2 cửa hàng thuộc khu vực Bình Thạnh và Thủ Đức
- Kỹ năng bán hàng, quản lý cửa hàng, giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản trị mục tiêu
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành tạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ bảo hiểm xã hội
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ.
Mức lương
Từ 14 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.