Mô Tả Công Việc
- Tổ chức toàn bộ hoạt động của Trung tâm, phân công giao nhiệm vụ cho các bộ phận trong Trung tâm và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về toàn bộ hoạt động của Trung tâm.
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc Công ty trong công tác phát ngôn, cung cấp thông tin liên quan;
- Thực hiện việc cung cấp thông tin cho báo chí;
- Hoạch định chiến lược và điều phối hoạt động truyền thông, marketing;
- Quản lý mạng lưới truyền thông, marketing tại các Đơn vị;
- Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, marketing;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ công chúng;
- Quản lý khủng hoảng truyền thông;
- Vận động các nguồn lực bên ngoài và quản lý ngân sách Marketing;
- Phối hợp tuyển dụng, quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, đánh giá và phát triển nhân sự.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Truyền thông/ Marketing;
- Có tối thiểu 05 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Có ý tưởng, sáng tạo, kiến thức sâu, rộng về Marketing, công cụ Marketing;
- Kỹ năng giao tiếp & truyền đạt, kỹ năng quản lý nhân viên tốt;
- Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm;
- Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc;
- Có khả năng lãnh đạo tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước;
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí,…
- Thưởng lễ, tết và các phúc lợi khác từ Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.