Mô Tả Công Việc
- Quản lý toàn bộ văn phòng đại diện.- Lập kế hoạch, tổ chức điều hành các hoạt động vận tải và phương tiện vận tải .- Quản lý về tình hình kinh doanh của nhân viên- Nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.- Lên kế hoạch phát triển, nâng cao dịch vụ và kinh doanh của Văn phòng đại diện.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường Đại học liên quan…- Kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải trong và ngoài nước.- Kinh nghiệm Điều hành các hoạt động giao nhận vận tải.- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh. - Kinh nghiệm làm việc với Hải quan và Hãng tàu vận tải biển và các nhà vận tải.- Đã từng đảm nhận chức vụ tương đương 3 năm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương khởi điểm từ 15tr trở lên + thưởng KPI- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định công ty- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định- Thưởng Lương tháng 13, 14…, ( thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.)- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7- Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17hĐịa điểm làm việc: SỐ 64 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, PHƯỜNG ĐAKAO, QUẬN I, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.