Mô Tả Công Việc
- Duy trì và phát triển thị trường.
- Triển khai chính sách/ kế hoạch/ Chương trình bán hàng đến khách hàng. Kiểm tra và đánh giá hiệu quả bán hàng trên khu vực phụ trách.
- Triển khai xây dựng kế hoạch bán hàng, xây dựng kế hoạch công tác hàng tháng theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh và nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Excel, word, Power Poit…). Ưu tiên đã được đào tạo qua các lớp quản lý, giám sát bán hàng.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm quản lý hệ thống phân phối.
- Sẵn sàng đi công tác, trung bình 7 -15 ngày/ tháng. Am hiểu thị trường các tính, văn hóa các vùng, miền.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, mức thu nhập lên tới 30 triệu/ tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Hỗ trợ ăn ca
- Công ty trang bị Laptop
- Du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Công tác phí khi đi thị trường tỉnh
- Có xe đi lại khi đi thị trường tỉnh
- Nghỉ 2 Thứ Bảy và CN
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.