Mô Tả Công Việc
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua điện thoại hoặc trên kênh Online.
- Giải đáp các vấn đề khách hàng tìm hiểu.
- Chịu trách nhiệm trưng bày và bảo quản hàng hóa tại Showroom cửa hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các nhiệm vụ khác trong phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt với các tình huống.
- Tinh thần làm việc trách nhiệm, phối hợp đội nhóm hiệu quả.
- Ngoại hình khá, giọng nói tốt.
- Năng động, đề cao tinh thần học hỏi, sự chủ động.
- Yêu thích công việc bán hàng, giao tiếp
- Có thể làm việc 6 buổi/ tuần (Ca sáng 8h-12h/ Ca chiều: 1h30 - 5h30/ Ca tối 5h30-9h)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh số (Thu nhập hàng tháng từ 2.000.000 – 3.500.000)/
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc,…
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty để phát triển kỹ năng bản thân, trau dồi kinh nghiệm làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả làm việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến
- Thưởng định kỳ, cuối năm theo kết quả làm việc.
- Thuởng lễ, tết.
- Du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 2 đến 4 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.