Mô Tả Công Việc
• Tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp nhằm đạt được mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính hoặc quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
• Chăm chỉ, chịu khó.
• Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
• Độ tuổi: từ 25- 42 tuổi.
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng + hoa hồng + thưởng doanh số: 13.000.000 đến 15.000.000 VNĐ
• Hoa hồng hấp dẫn, lũy tiến theo doanh số đạt được.
• Thưởng thêm trên mỗi hợp đồng của khách hàng.
• Thưởng hấp dẫn đối với nhân viên đạt doanh số, vượt chỉ tiêu....
• Được đào tạo đầy đủ từ A đến Z, thường xuyên được tiếp cận những kỹ năng trong công việc từ các anh/chị đi trước.
• Đội ngũ leader chỉ bảo nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm.• Được tham gia bảo hiểm xã hội, chế độ Lễ, Tết, lương tháng 13… ngay sau khi tiếp nhận chính thức.
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hiện đại, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Tham gia các hoạt động nội bộ: sinh nhật tháng, bữa trưa vui vẻ, du lịch, ….
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.