Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học và các dịch vụ của Trung tâm
- Chăm sóc hỗ trợ học viên trong quá trình học
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao, khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì phát triển đội ngũ khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận marketing lên các chương trình Pr, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Biên soạn các tài liệu tư vấn cho khách hàng
- Thực hiện các công việc hành chính khác của phòng và thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nhận sinh viên mới tốt nghiệp
- Có kỹ năng sử dụng mạng xã hội, website tốt
- Thái độ hòa nhã< kỹ="" năng="" giao="" tiếp="">< chủ="" động="" trong="" công="">
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 4-5 triệu theo năng lực ứng viên + % thưởng hợp đồng =>Tổng thu nhập > 10 triệu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hỗ trợ trực tiếp trong công việc cho đến khi có thể làm việc độc lập
- Được cung cấp dữ liệu quy trình tư vấn và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Được đào tạo về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường trường nhiều thăng tiến không giới hạn
- Được phòng Marketing hỗ trợ tìm kiếm thông tin khách hàng và tổ chức các hoạt động quảng bá tuyển sinh
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến theo lộ trình rõ ràng.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.