Mô Tả Công Việc
• Thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua internet (website, fanpage, zalo, facebook, whatsapp,...)• Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký khóa học và sử dụng dịch vụ của công ty.• Phát triển và mở rộng data khách hàng.• Thống kê, báo cáo dữ liệu khách hàng định kỳ theo ngày/tuần/tháng và các vấn đề liên quan khi có yêu cầu.• Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale và chăm sóc khách hàng.• Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.Quyền lợi- Thu nhập: 9 triệu - 20 triệu/tháng (Tăng không giới hạn theo doanh thu đạt được)- Lương theo cấu trúc 3P (Vị trí + Năng lực + Kết quả).- Nhân sự được thỏa thuận lại mức lương dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân trong buổi phỏng vấn.- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong môi trường làm việc quốc tế, được tham gia hỗ trợ các đối tác lớn như Đại sứ quán Mỹ, Đại học Bách Khoa, USAID,... giúp nâng cao kinh nghiệm và năng lực bản thân. - Chế độ đóng bảo hiểm theo Quy định Luật lao động và các phúc lợi khác theo Quy định của công ty (lễ tết, nghỉ phép,..)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.