Mô Tả Công Việc
- Nghe hotline, các cuộc gọi của khách gọi đến
- Tư vấn cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan
- Ghi lại thông tin khách hàng. note vấn đề cần lưu ý
- Hỗ trợ các công việc khác khi Ban Giám đốc yêu cầu
- Hỗ trợ khi cộng sự cần giúp đỡ
- Thời gian làm việc trong giờ hành chính: từ 8h -16h
Địa chỉ làm việc tại : Quận 1, Quận 2
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Cần cù, siêng năng, chịu khó
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nghiêm túc khi làm việc
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt
- Vui vẻ linh hoạt, hòa đồng khi làm việc trong tập thể
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản: Từ 7 triệu - 10 triệu, tùy vào năng lực làm việc
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn, tiếp cận khách Hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất
- Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp hiện đại, năng động, với nhiều bạn trẻ nhiệt huyết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi của công ty, BHXH, đi du lịch
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.