Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin khách hàng từ quản lý và tư vấn hợp đồng
- Thiết kế giải pháp dựa trên nhu cầu của KH và lên hồ sơ, giao hợp đồng cho khách
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đáo hạn hợp đồng,...
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có bằng CĐ/ĐH trở lên
- Chăm chỉ, chịu khó. Có định hướng, mục tiêu rõ ràng, có tinh thần cầu tiến
- Có kinh nghiệm sales, tư vấn, CSKH ở các lĩnh vực là một lợi thế
- Thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch mỗi quý
- Có bộ phận huấn luyện đào tạo về kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến, định hướng rõ ràng
- Công việc không target. Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện vui vẻ
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.