Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận Data khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn khách hàng mới
- Soạn và đăng tin trên các kênh marketing
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan hoàn thành các thủ tục giao dịch theo quy trình
- Cật nhập thông tin giỏ hàng, sản phẩm, thông tin thị trường
- Thực hiên các báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu từ QLTT
- Làm việc qua điện thoại, zalo, viber, mail, bitrix…
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ. Tuổi từ 20-30
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thích ứng nhanh với môi trường làm việc
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tự tin
- Thuyết phục khách hàng
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Lương cứng chính thức: 10 - 15 Triệu (Lũy tiến theo giao dịch) + hoa hồng: 1.4% - 2% của tổng giá trị sản phẩm + thưởng nóng (10-30 triệu/GD)
- Thử việc 01 tháng (Nhận 80% lương cơ bản)
- Được hỗ trợ Data khách hàng marketing tiềm năng
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức thị trường sản phẩm
- Được tham gia các cuộc thi nội bộ công ty (Có tiền thưởng)
- Lộ trình thăng tiến cụ thể và rộng mở
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty: nghỉ Lễ, Tết, thưởng, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch hằng năm chuẩn 5 sao
- Các bộ phận hỗ trợ công tác bán hàng: giám sát kiểm tra tình trạng data khách hàng, tài xế và xe đưa đón, chuẩn bị hồ sơ & giấy tờ pháp lý, hỗ trợ công chứng.
- Môi trường làm việc: đồng nghiệp trẻ trung, năng động; sếp tâm lí, hỗ trợ nhiệt tình.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.