Mô Tả Công Việc
* Do nhu cầu mở rộng phòng giao dịch và thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển gấp vị trí nhân viên tư vấn khách hàng, công việc cụ thể như sau :
+ Tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng.
+ Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng.
+ Sử dụng cơ sở dữ liệu và các công cụ, phần mềm hệ thống do công ty cung cấp để phát triển thêm danh sách khách hàng tiềm năng và dữ liệu cho công ty.
* Làm việc toàn thời gian: giờ hành chính từ 08h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6) và 08h30 - 12h00 (thứ 7 ).
* Việc làm bán thời gian: Ca 1: 8h30 - 12h hoặc 13h - 17h30
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Năng động và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng quý
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty(chế độ sức khỏe hàng năm, hưởng hoa hồng theo thâm niên...)
- Du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.