Mô Tả Công Việc
- Triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch chăm sóc khách hàng theo data của công ty;
- Tiếp nhận ý kiến góp ý, thông tin phản hồi và giải đáp câu hỏi của khách hàng; tổng hợp ý kiến khách hàng, đề xuất phương án xử lý ý kiến khiếu nại, phàn nàn của khách hàng với Trưởng phòng;
- Thường xuyên cập nhập tin tức về sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đến khách hàng;
- Giám sát việc thực hiện chương trình bán hàng tại showroom;
- Góp ý, xây dựng các quy trình thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, thường xuyên cải tiến quy trình phù hợp với đối tượng khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận ý kiến góp ý, thông tin phản hồi và giải đáp câu hỏi của khách hàng; tổng hợp ý kiến khách hàng, đề xuất phương án xử lý ý kiến khiếu nại, phàn nàn của khách hàng với Trưởng phòng;
- Thường xuyên cập nhập tin tức về sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đến khách hàng;
- Giám sát việc thực hiện chương trình bán hàng tại showroom;
- Góp ý, xây dựng các quy trình thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, thường xuyên cải tiến quy trình phù hợp với đối tượng khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng cskh và giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ.
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề, giọng nói chuẩn;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng cskh và giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ.
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề, giọng nói chuẩn;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương: từ 9-11 triệu (lương cơ bản + lương KPI + phụ cấp ăn, xăng xe)
- Làm từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8-17h)
- Làm từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8-17h)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.