Mô Tả Công Việc
- Có kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ chế biến thực phẩm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại nhà hàng Nhật ở vị trí tương đương.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng:
+Nhận order từ tổ phục vụ bàn: Kiểm tra xem thông tin order từ khách hàng đã rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.
+Tham gia gián tiếp tư vấn các món ăn cho khách hàng: Nắm rõ về tình trạng hàng hóa của bếp và các món ăn đặc biệt, cần đẩy mạnh.
+ Chế biến món ăn: Trực tiếp chế biến các công đoạn quan trọng nhất và đảm bảo món ăn được chế biến đúng tiêu chuẩn chất lượng.
+ Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách: Đảm bảo trả đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
+ Đảm bảo VSATTP: Chắc chắn các công đoạn chế biến được đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn VSATTP.
- Giữ gìn vệ sinh:
+ Dọn dẹp, đảm bảo vệ sinh khu vực chế biến: Thường xuyên kiểm tra CCDC và bảo quản trong điều kiện sạch sẽ nhất trong ca của mình.
+ Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục, tư trang gọn gàng, tóc, móng tay – chân luôn sạch sẽ: Phải có đầy đủ đồng phục , các tư trang cần có khác khi làm việc
+ Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm: Nếu có biểu hiện sức khỏe không tốt thì phải báo cáo ngay với quản lý để xin nghỉ.
- Bảo quản thực phẩm, CCDC làm việc:
+ Bảo quản thực phẩm: Đảm bảo tiêu chí “First in – Frist out” ; Chứa đựng, bọc và lưu giữ đúng quy cách.
+ Quản lý các công cụ làm việc của bếp: Dao, thớt, muôi, chảo….và các thiết bị nặng: bếp, lò, tủ….: Sử dụng đúng mục đích. Cất giữ ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê ; Báo cáo ngay khi phát hiện tình trạng hư hỏng, mất mát, có dấu hiệu bất thường.
- Phối hợp với các bộ phận khác:
+ Hỗ trợ các đồng nghiệp khi bếp và nhà hàng đông khách: Nhiệt tình, luôn đề cao tinh thần làm việc tập thể.
+ Phối hợp với quản lý nhà hàng và hỗ trợ tối đa các yêu cầu của khách như: gọi món không có trong menu, yêu cầu hủy món….: Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng, phục vụ. ; Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách (trong điều kiện cho phép).
- Báo cáo và bàn giao công việc:
+ Báo cáo với Bếp trưởng, bếp phó về tình trạng công việc và tất cả các sự cố xảy ra trong bếp, trong ca: Báo cáo kịp thời, chính xác để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
+ Giao lại cho ca sau thực hiện tiếp công việc:
+ Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.
+ Hàng ngày báo cáo các tồn đọng, phản ứng của khách hàng và các đề xuất chủ quan về về sự phát triển chuyên nghiệp cho bếp vào sổ log book.
Yêu Cầu Công Việc
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh trang với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.