Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng. Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hiểu rõ các điều kiện và điều khoản khi tham gia và sử dụng dịch vụ của công ty.
- Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, tải lên và xử lý tài liệu được cung cấp bởi khách hàng.
- Xử lý email/cuộc gọi từ khách hàng và đối tác của công ty.
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận/phòng ban khác trong việc tiếp nhận & xử lý các yêu cầu/khiếu nại từ khách hàng. Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn, chính sách và tiêu chuẩn văn hóa của công ty, duy trì độ chuyên nghiệp cao nhất trong các bước nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý để hỗ trợ các công việc chung của bộ phận và toàn công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, tải lên và xử lý tài liệu được cung cấp bởi khách hàng.
- Xử lý email/cuộc gọi từ khách hàng và đối tác của công ty.
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận/phòng ban khác trong việc tiếp nhận & xử lý các yêu cầu/khiếu nại từ khách hàng. Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn, chính sách và tiêu chuẩn văn hóa của công ty, duy trì độ chuyên nghiệp cao nhất trong các bước nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý để hỗ trợ các công việc chung của bộ phận và toàn công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh (công việc yêu cầu phải làm việc với đối tác và ngân hàng tại Mỹ, IELTS 7.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc).
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng/Chuyên viên quan hệ khách hàng hoặc các vị trí liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào chi tiết.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên các ứng viên:
- Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng.
- Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng/Chuyên viên quan hệ khách hàng hoặc các vị trí liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào chi tiết.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên các ứng viên:
- Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng.
- Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 22.000.000 VNĐ + Bonus.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.