Mô Tả Công Việc
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ, cập nhật tăng/ giảm nhân sự
- Đề xuất xây dựng, sửa đổi Quy chế, Quyết định, Quy định, Chính sách liên quan đến Lương, Phúc lợi, Thi đua, Khen thưởng….
- Theo dõi, soạn thảo, cập nhật, lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên, hợp đồng dịch vụ, phụ lục hợp đồng lao động, biên bản thỏa thuận,….
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu chấm công, quản lý theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy chế quy định
- Tính Lương Văn phòng, Kinh doanh, Ban ĐHKDC
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục chi ốm đau, thai sản, dưỡng sức khỏe.. của NLĐ đối Đăng ký Mã số thuế TNCN, Giảm trừ Gia cảnh.
- Thực hiện kê khai Quyết toán thuế TNCN. Cung cấp xác nhận thu nhập, Chứng từ khấu trừ thuế theo yêu cầu người lao động với cơ quan BHXH.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tiên các chuyên ngành: Tài chính/ kế toán, Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương và các ngành liên quan khác.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, thuế TNCN
- Kinh nghiệm chuyên ngành tối thiểu 2 năm
- Địa chỉ: 55 Phan Bá Phiến, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 10 - 14tr + Phụ cấp.
- Lương tháng 13 và thưởng năng suất làm việc.
- BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định Luật lao động, khám sức khỏe theo quy định của công ty.
- Thưởng các ngày lễ trong năm.
- Thưởng tết âm lịch.
- Du lịch, teambuilding….
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.