Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch của Công ty với các đối tác .
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có chứng chỉ Tiếng Anh là một lợi thế ( có thể giao tiếp, dịch văn bản)
- Địa điểm làm việc: 101 Xuân La, Tây Hồ , Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : 20-30tr
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.