Mô Tả Công Việc
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về các khóa học/dịch vụ của công ty.
Hướng dẫn khách hàng đăng ký và hoàn thiện thủ tục tham gia khóa học.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, lắng nghe và ghi nhận phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hướng dẫn khách hàng đăng ký và hoàn thiện thủ tục tham gia khóa học.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, lắng nghe và ghi nhận phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói rõ ràng
Tuổi từ 20-25
Trình độ tối thiểu 12, hạnh kiểm và học lực khá trở lên
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và phát triển bản thân.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 20-25
Trình độ tối thiểu 12, hạnh kiểm và học lực khá trở lên
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và phát triển bản thân.
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn từ 10 - 12 triệu + Thưởng.
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định luật lao động nhà nước.
Được đào tạo kỹ năng tư vấn và kiến thức chuyên môn miễn phí.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Du lịch, team-building hàng năm cùng công ty.
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định luật lao động nhà nước.
Được đào tạo kỹ năng tư vấn và kiến thức chuyên môn miễn phí.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Du lịch, team-building hàng năm cùng công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.