Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc về lao động, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, làm việc với khách hàng, tư vấn, tạo lập và nộp các hồ sơ theo quy định.
- Trao đổi, giải trình với cơ quan quản lý thuế, cơ quan bảo hiểm bảo hiểm về số liệu.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công, hướng dẫn của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cử nhân Luật hoặc Kế toán hoặc chuyên ngành khác liên quan đến lao động, thuế TNCN, bảo hiểm.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
- Cẩn thận, chính xác trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực.
Ưu tiên:
- Ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lao động, thuế TNCN, bảo hiểm.
- Số lượng tuyển: 02
- **Thời gian làm việc:** Toàn thời gian cố định (giờ hành chính)
- **Địa điểm làm việc: ** 13C Nguyễn Văn Mai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
- Hình thức đăng ký: Nộp hồ sơ thông qua website hoặc trực tiếp tại địa chỉ 13C Nguyễn Văn Mai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian nhận hồ sơ: hết ngày 31/3/2023.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, phụ cấp: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tham gia BHTN, BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định công ty.
- Làm việc trong môi trườngchuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.