Mô Tả Công Việc
Chi tiết công việc:
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Hồ sơ dự tuyển:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tổ chức, chỉ đạo và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa, định giá doanh nghiệp, định giá tài sản, động sản, bất động sản.
- Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, bất động sản, Xây dựng, Cơ khí, Điện..;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực thẩm định (ưu tiên ứng viên có thẻ thẩm định viên về giá)
- Kỹ năng giao tiếp tốt..
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel….
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, trung thực, tích cực, cẩn trọng, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kỹ năng quản lý (ưu tiên ứng viên đã từng là trưởngphụ trách nhóm, phòng ban…)
Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận > 10 triệu đồng
- Lương cứng + Thưởng doanh thu theo hợp đồng thực hiện.
- Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Được hưởng các chính sách: Đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ khấu hao máy móc.
- Tham gia BHXH, các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.
- Được học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến nghề nghiệp.
Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi đã công tác;
- CMND Căn cước công dân và sổ Hộ khẩu (sao y bản chính);
- Bản chính Hồ sơ khám sức khỏe (không quá 01 tháng);
- Các văn bằng Tốt nghiệp, Bảng điểm, các Chứng chỉ, …. (sao y bản chính);
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.