Mô Tả Công Việc
• Thu thập thông tin khách hàng, gửi báo giá, hình ảnh sản phẩm, công cụ bán hàng cho khách hàng.
• Tư vấn cho khách hàng về báo giá sản phẩm, CTKM, chính sách chiết khấu, thúc đẩy khách hàng mua hàng của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và chuyển tới các bộ phận liên quan xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc, siêng năng, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao, linh hoạt và thích nghi nhanh
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
• Được tham gia Đăng ký xét tuyển vào làm NV chính thức của Công ty mà không cần qua phỏng vấn.
• Được xem xét rút ngắn khoảng thời gian bắt đầu làm việc với vị trí NV chính thức của Công ty trong điều kiện tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Được bảo lưu các thành tích, khen thưởng, kết quả trong suốt quá trình làm việc dưới vai trò Cộng tác viên khi làm việc dưới hình thức NV chính thức (nếu có).
• Được tham gia các hoạt động giao lưu của Công ty như những CBCNV chính thức.
• Được tham gia các cuộc họp cuối tuần, họp tháng, họp năm của Công ty để học hỏi thêm kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.