Mô Tả Công Việc
- Cập nhật các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc bán đấu giá theo đúng trình tự, quy định của pháp luật.
- Lập phương án và chịu trách nhiệm thực hiện các hồ sơ, dự án bán đấu giá của công ty.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thương hiệu của Công ty.
- Tư vấn, trực tiếp nhận hồ sơ đấu giá tài sản; Lập, cập nhật, lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo hồ sơ đấu giá tài sản; Chuẩn bị phiên đấu giá.
- Điều hành phiên đấu giá (yêu cầu với vị trí tuyển dụng là Đấu giá viên)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hoặc đang theo học Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Luật, Kinh tế, kế toán, marketing, ngoại thương, ngoại ngữ, thương mại...
- Có chứng chỉ hành nghề Đấu giá viên do Bộ Tư pháp cấp (yêu cầu với vị trí tuyển dụng là Đấu giá viên).
- Có kiến thức về luật đấu giá tài sản và các luật liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành đấu giá, lĩnh vực pháp luật, bất động sản, hiểu biết về thị trường ôtô/ cổ vật, nghệ thuật là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong xử lý tình huống, có khả năng diễn đạt và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, sáng tạo, nhiệt tình, năng động, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại, lái xe ôtô thành thạo là một lợi thế.
- Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng: Thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kết quả công việc.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.