Mô Tả Công Việc
- Đăng bài tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và hỗ trợ ứng viên tham gia phỏng vấn
- Lưu trữ và quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ. Mua sắm và quản lý thiết bị vật tư cho công ty, soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng khách hàng theo yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát và theo dõi tình hình thực hiện nội quy công ty đối với nhân sự
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN : Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt số, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc...
- Tổ chức các chương trình, sự kiện các hoạt động liên quan đến văn hóa của công ty
- Hỗ trợ cùng kế toán tính lương, chấm công, check tiến hộ hoàn thành công việc nhân sự và đảm bảo phúc lợi theo chính sách của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu
- Có kiến thức về quy trình tuyển dụng, có khả năng phỏng vấn ứng viên
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng... hoặc các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự từ 6 tháng trở lên
- Giao tiếp tốt, xử lí khéo léo các tình huống
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao và chủ động trong công việc
- Am hiểu về luật lao động, BHXH, BHTN
- Nắm được quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của DN
- Có khả năng tổ chức các sự kiện sinh nhật, các hoạt động văn hoá doanh nghiệp
- Có laptop, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
* Thời gian & Địa điểm
- 8:00 - 17:00. Nghỉ trưa 12:00 - 13:30 (làm 7,5 giờ)
- Lịch nghỉ : chiều thứ 7 và CN hàng tuần
* Địa điểm: 24BT2, KĐT Văn Quán, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 9.000.000 - 13.000.000đ
- Thu nhập = Lương cứng + Trách nhiệm + phụ cấp + thưởng KPI tuyển dụng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.