Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban rà soát, đánh giá, kiểm tra định kỳ các chính sách, quy trình, quy chế, quy định của Công ty
- Chịu trách nhiệm thường xuyên tra cứu, cập nhật thông tin, văn bản pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh, bảo hiểm,…
- Thực hiện kiểm soát hoạt động thanh toán của công ty.
- Thực hiện thẩm định đánh giá bên thứ 3 (đối tác, khách hàng… của công ty)
- Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát/đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận, Ban Giám Đốc liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành luật, pháp lý, tài chính, kinh tế,…
• Tin học văn phòng khá. Kỹ năng đọc hiểu, soạn thảo tiếng anh khá
• Từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Siêng năng, cẩn thận, chịu khó, gắn bó
Hình thức
Quyền Lợi
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.