Mô Tả Công Việc
- Quản lý các hoạt động về công tác Hành chính - nhân sự trong Công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc hoàn thiện các hệ thống quy chế, quy định, quy trình làm việc theo pháp luật.
- Chấm công, tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho Cán bộ công nhân viên toàn công ty.
- Quản lý hồ sơ BHXH: Tăng giảm, điều chỉnh, chế độ cho người lao động.
- Lập hồ sơ kê khai thuế TNCN định kỳ theo quy định và quyết toán thuế TNCN hàng năm.
- Theo dõi, đề xuất mua văn phòng phẩm, dụng cụ vệ sinh, các trang thiết bị cho văn phòng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, tuổi từ 35- 40.
- Am hiểu luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi.
LIÊN HỆ
- Địa điểm làm việc: 320 Mỹ Phước Tân Vạn, khu phố 6, phường Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2-thứ 7
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, tư do phát triển bản thân.
- Môi trường và đồng nghiệp thân thiện, tinh thần teamwork.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13, lễ, tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.