Mô Tả Công Việc
Chúng tôi là một công ty cam kết về sự phục vụ và tận tâm, chúng tôi đang mở rộng đội ngũ chăm sóc khách hàng và tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có kỹ năng giao tiếp tốt để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.
Địa Điểm: Làm việc từ xa hoặc tại văn phòng của công ty.
Mô Tả Công Việc:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, câu hỏi và phản hồi từ khách hàng thông qua email, tin nhắn, cửa sổ chat trực tuyến và các kênh truyền thông xã hội khác.
- Cung cấp thông tin, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo rằng thông tin khách hàng được cập nhật và chính xác.
- Theo dõi và báo cáo về các vấn đề phổ biến của khách hàng cho bộ phận liên quan và đề xuất các cải tiến.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng làm việc với các công cụ truyền thông xã hội và các nền tảng trực tuyến khác.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm như Microsoft Office.
- Kỹ năng tự chủ, tổ chức và giải quyết vấn đề.
- Sự kiên nhẫn và thái độ tích cực khi làm việc với khách hàng.
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.