Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, bao gồm: Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng và chuyển cho nhân viên Tổng hợp đơn hàng. Theo dõi, đốc thúc tiến độ giao hàng. Theo dõi, đốc thúc tiến độ thanh toán công nợ. Theo dõi sát sao các chỉ số liên quan đến Bán hàng: Tỉ lệ hoàn thành doanh thu, tỉ lệ đáp ứng đơn hàng…
- Thực hiện công tác xử lý khiếu nại với khách hàng, bao gồm: Tiếp nhận thông tin phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho Nhân viên Xử lý khiếu nại. Theo dõi việc xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại, giảm thiểu tối đa đánh giá tiêu cực từ khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, tình trạng khách hàng, các chỉ số liên quan đến khách hàng: VD tỉ lệ khách lấy hàng.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.