Mô Tả Công Việc
- Các công việc hành chính văn phòng;
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng;
- Sắp xếp lịch công tác, thu xếp các cuộc họp;
- Tổ chức các sự kiện trong công ty (hội nghị khách hàng, tập huấn, du lịch, sinh nhật,...);
- Pho to, in ấn, scan các tài liệu;
- Kiểm soát, chuyển - nhận công văn, bưu phẩm đến và đi, quản lý văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, khách sạn, mua sắm các thiết bị cho văn phòng,…;
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương tùy theo năng lực sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Được hưởng chính sách Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất ngiệp và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và chính sách của Công ty.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn.
Mức lương
Từ 4 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.