Mô Tả Công Việc
- Hiểu và nắm rõ quy mô tổ chức và hoạt động của công ty (bao gồm văn phòng và nhà máy sản xuất), vai trò, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí và bộ phận trong tổ chức.
- Thấu hiểu văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng các hoạt động Hành chính Nhân sự phù hợp với doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp theo định biên nhân sự của từng giai đoạn để trình lên Ban Lãnh đạo. Thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp thời gian phỏng vấn.
- Phụ trách các đầu mối công việc liên quan đến Hành chính nhân sự, bao gồm: lên thực đơn hàng ngày, thờ cúng ban thần tài…
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của công ty
- Thực hiện các công tác hành chính quản trị: Quản lý tài sản, Quản lý xe văn phòng, mua sắm cấp phát quản lý sử dụng trang thiết bị văn phòng;
- Hành chính văn phòng: mua sắm cấp phát Văn phòng phẩm hàng tháng, theo dõi cấp phát đồng phục; Soạn thảo các văn bản hành chính; Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giới tính: Nữ
- Yêu cầu có kinh nghiệm
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, có ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Có trách nhiệm trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Sáng 8h00 - 12h00, chiều: 13h30 - 17h30 (Nghỉ CN)
- Địa chỉ: KĐT The Manor Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 9-12 triệu (phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại)
- Chế độ BHXH khi ký HĐ chính thức, du lịch hằng năm.
- Được tham gia nhiều hoạt động chung của công ty: Sinh nhật, nghỉ mát, du xuân…
- Được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng các dịp Lễ, Tết… trong năm, cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.