Mô Tả Công Việc
- Xử lý các khoản thanh toán hành chính được phân công
- Quản lý văn phòng, xử lý các phát sinh văn phòng
- Làm biên bản họp và sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp khi được phân công
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển: lọc CV và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Tổ chức các buổi đào tạo nhân viên mới
- Xây dựng môi trường làm việc và văn hóa công ty, tổ chức sự kiện nội bộ.
- Tính công, xây dựng chế độ, chính sách đãi ngộ trong công ty.
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự theo quy định.
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH.
- Chuẩn bị quà tặng các event, các ấn phẩm của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo
- Chịu được áp lực công việc
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.