Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị văn phòng, hành chính công,...
- Nữ, độ tuổi từ 2000-1994.
- Nắm vững nền tảng kiến thức soạn thảo văn bản.
- Sử dụng excel tốt.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm từ 1-2 năm vị trí Hành chính, admin, Hành chính nhân sự tổng hợp ở công ty quy mô >100 nhân sự.
- Có trách nhiệm, thái độ nghiêm túc với công việc, tính cách hòa đồng, dễ gần;
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt.
- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h (nghỉ trưa từ 12-13h30), từ thứ 2 - thứ 7;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 10tr/tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.