Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo hợp đồng và các hồ sơ hành chính pháp lý
- Theo dõi tiến độ thực hiện từng hồ sơ
- Đăng ký Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, …
- Báo giá cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo Internet, Word, Excel, Outlook
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (hiểu biết về Luật Doanh nghiệp là một lợi thế)
- Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực, chính xác, chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (được nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng và các ngày Chủ nhật)
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h đến 12h (nghỉ trưa 12h đến 13h30); Chiều: 13h30 đến 17h30
Nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ xin việc qua website (Ghi rõ nội dung vị trí muốn ứng tuyển)
Liên hệ phỏng vấn tại:
- Công ty TNHH The Business Law Office
- Địa chỉ: Phòng 4.01, Tầng 4, Tòa nhà The Prince Residence, Số 19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
- Lưu ý: Khi đi phỏng vấn mang theo 1 bộ hồ sơ gốc/photo đầy đủ gồm: Đơn xin việc, CV, CMND, lý lịch, các bằng cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13 + thương Tết
- Thưởng/tặng quà các dịp lễ, trung thu, tết…
- Ngày phép trong năm không sử dụng hết sẽ được thanh toán vào tháng 4 năm sau.
- Được tham gia đầy đủ BHXH.
- Tăng lương theo năng lực/ mức độ công việc hoặc thời gian tối đa xét tăng lương 1 năm 1 lần.
- Được đi du lịch ít nhất mỗi năm 1 lần
- Được hướng dẫn và đào tạo trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.