Mô Tả Công Việc
TIN TUYỂN DỤNG: Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh – Số lượng: 5 người
– Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
– Địa điểm làm việc: Tại trụ sở Công ty Cổ phần bất động sản Hải Long Land Tầng 1, Tòa CT2a, đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội và tại các dự án nằm tại TP. Phổ Yên và TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên .
– Tìm kiếm, chăm sóc và khai tác phát triển các nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư bất động sản;
– Triển khai kế hoạch kinh doanh các dự án của của công ty;
– Có kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống và chốt deal, … cùng nội quy, văn hóa của công ty;
– Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng;
– Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình công việc và kết quả kinh doanh của cá nhân với Trưởng phòng;
– Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên ngành bất động sản;
Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm làm trong ngành Bất động sản, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm;
– Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
– Có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc;
– Có tinh thần xây dựng văn hóa tập thể
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + % Hoa hồng cao + Thưởng nóng (theo dự án);
– Được tham gia các khóa đạo tạo kỹ năng bán hàng, nhận định thị trường bất động sản, … ;
– Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
– Team building, du lịch hàng năm và các hoạt động phong trào của Công ty;
– Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;
– Cơ hội phát triển, thăng tiến cao.
Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc hoặc CV xin việc;
– Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh);
– Sổ hộ khẩu công chứng;
– Căn cước công dân công chứng;
– Giấy khám sức khỏe;
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan công chứng;
– 2 ảnh 4 * 6.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
– Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
– Địa điểm làm việc: Tại trụ sở Công ty Cổ phần bất động sản Hải Long Land Tầng 1, Tòa CT2a, đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội và tại các dự án nằm tại TP. Phổ Yên và TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên .
– Tìm kiếm, chăm sóc và khai tác phát triển các nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư bất động sản;
– Triển khai kế hoạch kinh doanh các dự án của của công ty;
– Có kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống và chốt deal, … cùng nội quy, văn hóa của công ty;
– Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng;
– Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình công việc và kết quả kinh doanh của cá nhân với Trưởng phòng;
– Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên ngành bất động sản;
Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm làm trong ngành Bất động sản, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm;
– Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
– Có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc;
– Có tinh thần xây dựng văn hóa tập thể
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + % Hoa hồng cao + Thưởng nóng (theo dự án);
– Được tham gia các khóa đạo tạo kỹ năng bán hàng, nhận định thị trường bất động sản, … ;
– Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
– Team building, du lịch hàng năm và các hoạt động phong trào của Công ty;
– Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;
– Cơ hội phát triển, thăng tiến cao.
Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc hoặc CV xin việc;
– Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh);
– Sổ hộ khẩu công chứng;
– Căn cước công dân công chứng;
– Giấy khám sức khỏe;
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan công chứng;
– 2 ảnh 4 * 6.
Hình thức
Mức lương
Từ 4 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.