Mô Tả Công Việc
- Nhiệm vụ 1: Tư vấn mời khách lên Boutique tham dự sự kiện tại Goldmark Oakham.
1.1 Sử dụng dữ liệu khách hàng được phân bổ trên hệ thống CRM để gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng.
- Nhiệm vụ 2: Nhắc hẹn và đảm bảo sự có mặt của khách hàng theo lịch đặt
2.1 Thao tác nhập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
2.2 Nhắc hẹn với khách hàng để sắp xếp vị trí chỗ ngồi tại sự kiện
- Nhiệm vụ 3: Đón tiếp khách hàng đến sự kiện của Goldmark Oakham
3.1 Hướng dẫn khách hàng tiềm năng tham quan Boutique và tư vấn về sản phẩm dịch vụ
3.2 Tư vấn gói sản phẩm thích hợp nhất cho khách hàng 3.3 Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
3.4 Đàm phán về giá và xin hỗ trợ của cấp Quản Lý.
3.5 Thường xuyên liên lạc để kịp thời nắm bắt thông tin từ khách hàng đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng.
- Nhiệm vụ 4: Tạo nguồn khách hàng cho công ty.
4.1 Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
4.2 Tìm danh sách khách hàng tiềm năng (Online, phát tờ rơi, phát voucher trải nghiệm,…).
- Nhiệm vụ 5: Tham gia các chương trình, sự kiện theo phân công để tìm kiếm khách hàng.
5.1 Tham gia các chương trình, sự kiện tổ chức của Boutique để tìm kiếm nguồn khách hàng cho Bộ phận TM.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
1.1 Sử dụng dữ liệu khách hàng được phân bổ trên hệ thống CRM để gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng.
- Nhiệm vụ 2: Nhắc hẹn và đảm bảo sự có mặt của khách hàng theo lịch đặt
2.1 Thao tác nhập đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
2.2 Nhắc hẹn với khách hàng để sắp xếp vị trí chỗ ngồi tại sự kiện
- Nhiệm vụ 3: Đón tiếp khách hàng đến sự kiện của Goldmark Oakham
3.1 Hướng dẫn khách hàng tiềm năng tham quan Boutique và tư vấn về sản phẩm dịch vụ
3.2 Tư vấn gói sản phẩm thích hợp nhất cho khách hàng 3.3 Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
3.4 Đàm phán về giá và xin hỗ trợ của cấp Quản Lý.
3.5 Thường xuyên liên lạc để kịp thời nắm bắt thông tin từ khách hàng đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng.
- Nhiệm vụ 4: Tạo nguồn khách hàng cho công ty.
4.1 Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
4.2 Tìm danh sách khách hàng tiềm năng (Online, phát tờ rơi, phát voucher trải nghiệm,…).
- Nhiệm vụ 5: Tham gia các chương trình, sự kiện theo phân công để tìm kiếm khách hàng.
5.1 Tham gia các chương trình, sự kiện tổ chức của Boutique để tìm kiếm nguồn khách hàng cho Bộ phận TM.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm qua tư vấn, bán hàng, tư vấn qua điện thoại.
- Đáp ứng đủ 3 bookings / ngày trong đó có 1 booking mà Teamlead đánh giá là ĐỦ TIÊU CHUẨN.
- Tham gia đầy đủ các khóa training của Công ty và có ít nhất 3 hợp đồng đặt cọc mỗi tháng. - Chuyên cần và có trách nhiệm với công việc.
-Năng nổ, nhiệt huyết với công việc và chịu được áp lực cao
- Tốt nghiệp THPT trở lên, đã hoàn tất việc học.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường
- Anh văn giao tiếp cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Đáp ứng đủ 3 bookings / ngày trong đó có 1 booking mà Teamlead đánh giá là ĐỦ TIÊU CHUẨN.
- Tham gia đầy đủ các khóa training của Công ty và có ít nhất 3 hợp đồng đặt cọc mỗi tháng. - Chuyên cần và có trách nhiệm với công việc.
-Năng nổ, nhiệt huyết với công việc và chịu được áp lực cao
- Tốt nghiệp THPT trở lên, đã hoàn tất việc học.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường
- Anh văn giao tiếp cơ bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Tổng LCB: 8.000.000 VNĐ, trong đó Lương cứng: 5,000,000 VNĐ Phụ cấp: Tele 1,000,000 VNĐ + Chuyên cần 500,000 VNĐ + Trách nhiệm 1,500,00 VNĐ
- Lương thử việc: 85% tổng lương
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- % Comission: KPI - $81,900
Trên 50% dưới 70%: 3%
Trên 70% dưới 80%: 4%
Trên 80% dưới 100%: 6%
Đạt 100%: 8%
- Lương thử việc: 85% tổng lương
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- % Comission: KPI - $81,900
Trên 50% dưới 70%: 3%
Trên 70% dưới 80%: 4%
Trên 80% dưới 100%: 6%
Đạt 100%: 8%
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.