Mô Tả Công Việc
- Nhận request, giao dịch, tư vấn, thuyết phục khách hàng, hãng du lịch về chương trình, dịch vụ và sản phẩm du lịch tại 3 nước Đông Dương.
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận điều hành tour để giám sát khách trong quá trình đi tour để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp các công việc liên phòng khác.
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng và năm cho Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường đại học ngoại ngữ, ngoại giao, du học sinh,…Chấp nhận sinh viên năm cuối.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe – nói - đọc - viết.
- Yêu thích và có kiến thức về các tuyến điểm du lịch của Vietnam, Lào, Campuchia
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, sẵn sàng học hỏi những điều mới.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, PP, outlook…) và Internet.
Phẩm chất
- Chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt, trung thực và tận tụy với công việc.
- Có năng lực làm việc trong môi trường năng động, áp lực cao.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Ứng viên làm việc tại Văn phòng Hà Nội. (91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), thời gian làm việc Thứ 2-Thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cao, theo năng lực (thỏa thuận), thưởng theo hiệu quả kinh kinh doanh.
- Hưởng chính sách thưởng cho các ngày lễ tết.
- Tham gia teambuilding, tiệc nhân viên, du lịch nghỉ mát hàng năm của Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ đào tạo, huấn luyện theo chương trình đào tạo của công ty.
- Được tham gia các chuyến khảo sát các tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động và quy định của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.